《miaa-791》ดูภาษาจีนออนไลน์เมื่อเร็วๆ นี้-
miaa-791
ภูมิภาค:ไต้หวัน
  ประเภท:ละคร
  เวลา:2024-05-19 09:04
สรุปเนื้อเรื่อง
อริสราพยักหน้ารับโดยที่ไม่มองหน้า เพราะกำลังสนใจอยู่กับงานตรงหน้า พ่อหนุ่มผมบลอนด์จึงได้แต่ส่ายหน้าไปมาให้กับความจริงจังกับงานของเพื่อน ที่บางครัง้ ดูจะมากเกินไป แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคบกันมาจนรู้นิสัยกันเป็นอย่างดี
26386297การเล่นครั้งที่สอง
21460คนได้กดไลค์แล้ว
14301คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
อายะ เอ๊ะคุระ
ลูมิกา
ฮิการุ คอนโนะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

ยู ชิอินะ

เผยแพร่เมื่อ34นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ชูนะ คากามิ : จากนั้น เอส กันตพงศ์ ยังได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาอีกด้วยว่า "ดีใจมาก หลังออกรพ. ผมรีบกลับไปวัด ทุกคนบอกว่า ทำบุญไว้ให้เราเยอะมาก นี้เป็นความดีใจ ขอบคุณแฟนคลับ ผู้ใหญ่ พี่ๆ ทุกคนที่รักเราขนาดนี้ ทำให้เราไม่อยากยอมแพ้ ความจริงตอนที่อยู่โรงพยาบาลเคยมีความคิดน้อยใจว่าทำไมต้องเกิดอะไรกับเราแบบนี้ รู้สึกยอมแพ้เลย แต่พอกลับมาแล้วเจอคนที่รัก หวังดี เลยอยากทำความฝันต่อให้สำเร็จ"” 


เอิมิ ฟูคาดะ

เผยแพร่เมื่อ81ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ฮิการุ มินาซึกิ: 这部《miaa-791》เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เปิ้ล ไอริณ ได้เผยถึงปมชีวิตในวัยเด็กเคยถูกล่วงละเมิดจนทำให้กลัวผู้ชายและปิดกั้นตัวเอง


ฮัตสึกะ โคบายาชิ

เผยแพร่เมื่อ60ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาริซะ คุโรกิ : และภาพที่ทำให้หลายคนเห็นแล้วยิ้มคูณสองเข้าไปอีกเมื่อ แม่ดี้-พ่อเอ๋ ได้อยู่ร่วมเฟรมกับลูกสาว น้องพลอย ดีกรีคุณหมอคนสวย และลูกเขยสุดหล่อที่มีดีกรีเป็นคุณหมอเช่นกัน เรียกว่าปลื้มใจมากๆ เมื่อได้เห็นลูกๆ เดินตามความฝันได้สำเร็จ。 

เดาความชอบของคุณ
miaa-791
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูตอนที่ 10 ออนไลน์ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา