《ดู บอล ไทย ลีก ออนไลน์》ดูตอนที่ 4 ออนไลน์-
ดู บอล ไทย ลีก ออนไลน์
ภูมิภาค:ญี่ปุ่น
  ประเภท:ครอบครัว
  เวลา:2024-05-19 11:31
สรุปเนื้อเรื่อง
“คุณจะให้ฉันทําอะไร”
70114740การเล่นครั้งที่สอง
08183คนได้กดไลค์แล้ว
76150คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
นานะโกะ โยชิโอกะ
ริโนะ คิริชิมะ
ยูซะ มินามิ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

เนะโอะ มิซึกิ

เผยแพร่เมื่อ01นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ นัตสึโกะ มิชิมะ : กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว พระโพธิสัตว์เกิดเป็นลิงอาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์ วันหนึ่ง ถูกพรานป่าจับได้แล้วนำไปถวายพระเจ้าเมืองพาราณสี พระราชามิได้สั่งทำร้ายมันกลับสั่งให้เลี้ยงมันอย่างดี ลิงนั้นอยู่ในพระราชวังหลายปีเห็นพฤติกรรมของมนุษย์มากมาย กลายเป็นสัตว์เชื่องเรียบร้อยมิได้ดุร้าย พระราชาทรงพอพระทัยและมีเมตตาต่อมันมากจึงโปรดให้นายพรานนำกลับไปปล่อยยังป่าหิมพานต์เหมือนเดิม” 


มินากิ ซาโอะโทเมะ

เผยแพร่เมื่อ67ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ รูริ ไซโจ: 这部《ดู บอล ไทย ลีก ออนไลน์》"บางคนอ่ะไม่รู้ว่าขนหน้ามันต้องกำจัด นี่เคยเจอ คือรักษาคนไข้มาหลายคนแล้ว บางคนเขาก็สงสัยว่า ทำไมหน้าไม่สว่างสักที ทั้งๆ ที่สิวก็ไม่มี รูขุมขนก็ไม่กว้าง แต่หน้าไม่สว่าง ซึ่งพอเข้าไปดูหน้าใกล้ๆ ถึงได้เห็นว่า มีขน


นากิสะ ซาซากิ

เผยแพร่เมื่อ00ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ชิฮิโระ อาโซะ : ที่สำคัญ นฤชิตไม่ถูกชะตานายอเล็กซ์นนั่ ...อเล็กซ์มีทุกอย่างเท่าเทียมกับเขา ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา การศึกษา ฐานะ เจอกันทีไร หนุ่มตานำ้ ข้าวนนั่ มักทำท่าผยองอวดดีใส่เขา ทำให้เขานึกหมนั่ ไส้มาตลอด และคิดว่าจะไม่ยอมทนให้มันลอยหน้าลอยตาควงเมียเขาไปไหนมาไหนง่ายๆ แบบนีไ้ ด้อีกแล้ว。 

เดาความชอบของคุณ
ดู บอล ไทย ลีก ออนไลน์
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 4 ออนไลน์ ดูตอนที่ 8 ออนไลน์ ดูตอนที่ 8 ออนไลน์ ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูตอนที่ 10 ออนไลน์