《baadooball》ดูตอนที่ 7 ออนไลน์-
baadooball
ภูมิภาค:ฮ่องกง
  ประเภท:การ์ตูน
  เวลา:2024-05-19 10:56
สรุปเนื้อเรื่อง
“ไอซ์...”ท่านประธานคว้าต้นแขนขาวเนียนของคนที่เดินนําหน้าเอาไว้ หญิงสาวจึงต้องหันกลับมาตามแรงยึด พร้อมกับใบหน้าที่แสนจะนิ่งสุดๆ
30411322การเล่นครั้งที่สอง
96585คนได้กดไลค์แล้ว
13495คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ฮารุกะ โฮชิกาวะ
คาวาคามิ ยู
ฟูรุเซะ เรย์
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มีนะ มินาโมโตะ

เผยแพร่เมื่อ93นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ อายากะ ฮารุยามะ : CHANGE2561 จัดงานสุดยิ่งใหญ่ประกาศไลน์อัป 6 ซีรีส์เรื่องใหม่ ในงาน CHANGE2561 ORIGINAL “CHANGING” PROJECTS LINEUP 2024 ซึ่งเผยไลน์อัปที่อัดแน่นไปด้วยผลงานแปลกใหม่เซอร์ไพรส์และมีคุณภาพ โดยจะทยอยออกสู่สายตาผู้ชมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกภายในปีนี้และต่อไปจนถึงปีหน้า ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมการผลิตของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ซึ่งเป้าหมายในการผลิตผลงานของ CHANGE2561 คือการมุ่งเน้นเรื่องของความแปลกใหม่ที่มีคุณภาพและการควบคุมรายละเอียดทุกขั้นตอนของการผลิต พร้อมมุ่งหน้าขยายขอบเขตการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมบันเทิงไทยมาตรฐานใหม่สู่สากล และสิ่งนี้เองทำให้เข้าไปครองใจแฟนๆ อยู่ในกระแสความนิยมทั้งใน ON AIR และ ONLINE รวมถึงกระแสไวรัลต่างๆ มากมายทำให้ CHANGE2561 กลายเป็นโมเดลของการผลิตซีรีส์ที่ต้องจับตามอง” 


โมโมนะ ซากิ

เผยแพร่เมื่อ47ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ อาริสะ อารากิ: 这部《baadooball》ที่มาของสํานวน เปรียบเปรยกับการการฆ่าช้างที่มีคุณค่ามากมายทั้งเรื่องศิริมงคล,เศรษฐกิจ เพียงเพื่อต้องการงา เพื่อตอบสนองความต้องการของคนที่ชั่วร้าย


อิโอริ ฟุรุคาวะ

เผยแพร่เมื่อ26ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ซากุราอิ : “คุณนฤชิต กรุณาพูดจาให้สุภาพด้วยค่ะ อ้อ ดิฉันเพิ่งรู้นะคะว่าท่านประธานมีนิสัยชอบฟังคนอื่นคุยโทรศัพท์”。 

เดาความชอบของคุณ
baadooball
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูซีรีส์ออนไลน์เวอร์ชันเต็มรูปแบบ - ตอนตอนจบ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูตอนที่ 7 ออนไลน์